அனிமோகா பிராண்டுகளின் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி ராபி யுங்கின் கூற்றுப்படி, Web3 கேமிங்கில் முதலீடு செய்வதற்கு கிரிப்டோகரன்சி கரடி சந்தையின் சோதனை மூலம் அதிக அளவிலான விடாமுயற்சி தேவைப்படுகிறது.
பிரபலமான மெட்டாவர்ஸ் இயங்குதளமான தி சாண்ட்பாக்ஸின் இணை நிறுவனராகவும் இருக்கும் யுங், பார்சிலோனாவில் நடந்த ஐரோப்பிய பிளாக்செயின் மாநாட்டில் பேசும்போது Web3 கேமிங் முதலீடுகளைக் கருத்தில் கொள்ளும்போது மிகவும் வலுவான தேர்வுப்பெட்டிகளை முன்னிலைப்படுத்தினார்.
தொடர்புடையது: பிளாக்செயின் கேம்களில் அனிமோகா இன்னும் ஏற்றத்துடன் உள்ளது, மெட்டாவர்ஸ் நிதிக்கான உரிமத்திற்காக காத்திருக்கிறது
அனிமோகா பிராண்டுகளின் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி, முதலீட்டு முன்மொழிவுகளில் தெளிவான சந்தைப் பொருத்தம் கொண்ட தயாரிப்பு யோசனைகளை உருவாக்கும் குறிப்பிட்ட திறன் தொகுப்புகளைக் கொண்ட ஆர்வமுள்ள குழுக்களின் கலவையைக் கண்டறிவது அடங்கும் என்று கூறினார்:
“இப்போது நாங்கள் ஒரு வகையான கிரிப்டோ குளிர்காலம் மற்றும் பொருளாதார வீழ்ச்சியில் இருக்கிறோம், முதலீட்டாளர் பார்வையில், நாங்கள் மிகவும் தேர்வு செய்ய முடியும், ஏனெனில், வெளிப்படையாக, மூலதனம் பற்றாக்குறையாக உள்ளது.”
அனிமோகா பிராண்டுகள் முதலீடு செய்வதாகக் கருதும் வருங்காலத் திட்டங்களின் வளர்ச்சியின் நிலை, ஓரிரு ஆண்டுகளுக்கு முன்பு இருந்த தரநிலைகளுடன் ஒப்பிடும்போது பொதுவாக மிகவும் முதிர்ச்சியடைந்ததாக யுங் மேலும் கூறினார்.
இதன் விளைவாக முதலீட்டாளர்கள் அதிகம் கோருகின்றனர், மூலதனத்தை உயர்த்த விரும்பும் திட்டங்களுக்கு உறுதியான முன்னேற்றம் தேவைப்படுகிறது:
“நீங்கள் ஒரு ஆல்பா உருவாக்க வேண்டும். வெறுமனே, நீங்கள் முதலில் வெளியே சென்று வெளிப்புற மூலதனத்தைத் தேடும் போது உங்களுக்கு சில வகையான பயனர் சோதனை உள்ளது. இந்த சந்தையில் வணிகத் திட்டத்தின் அடிப்படையில் மட்டும் உயர்த்துவது மிகவும் கடினம்.
முதலீட்டாளர்கள் மிகவும் விவேகமானவர்களாக இருந்தாலும், நிறுவனங்கள் தொடர்ந்து பணம் திரட்டுவதையும், 2023 இன் இரண்டாம் பாதியில் பல ஒப்பந்தங்கள் செய்யப்பட்டுள்ளன என்பதையும் யுங் ஒப்புக்கொண்டார்:
“இது மிகவும் மேம்பட்டுள்ளது, ஆனால் தரத்திற்கு ஒரு விமானம் உள்ளது.”
பயனர் கையகப்படுத்தல் Web3 கேமிங் இடத்திற்கு ஒரு தடையாக உள்ளது, இது கேம்களின் விநியோகத்தைச் சுற்றியுள்ள சவால்களுக்கு யுங் காரணம் என்று கூறினார். Web3 உள்கட்டமைப்பைக் கொண்ட கேம்களை பட்டியலிட, முக்கிய கேமிங் தளங்களில் இருந்து தயக்கத்தை அவர் சுட்டிக்காட்டினார்:
“மொபைல் ஆப் ஸ்டோர்கள், ஸ்டீம் அல்லது கன்சோல் பிளாட்ஃபார்ம்கள் எதுவாக இருந்தாலும், பெரும்பாலான பாரம்பரிய கேமிங் விநியோக தளங்களில் வரலாற்று ரீதியாக நாங்கள் வரவேற்கப்படுவதில்லை.”
முக்கிய நீரோட்ட வீரர்கள் தங்கள் சலுகைகளில் Web3 உள்கட்டமைப்பைச் சேர்ப்பதன் தாக்கங்கள் குறித்து நிச்சயமற்ற நிலையில் இருப்பதாக யுங் நம்புகிறார், இது ஆரம்பத்தில் முழங்காலில் உள்ள எதிர்வினைக்கு வழிவகுத்தது:
“வெப் 3 உள்கட்டமைப்பை வைப்பதற்கான யோசனை அவர்களின் வணிக மாதிரிகளைத் தவிர்க்கும் என்று நான் நினைக்கிறேன், விநியோகத்திற்காக அவர்கள் எடுக்கும் கட்டணங்களைப் போலவே.”
Animoca Brands CEO மேலும் கூறியது, Steam, EA மற்றும் Epic Games போன்ற வீரர்கள் சாத்தியக்கூறுகள் பற்றி மேலும் அறிந்துகொள்வதிலிருந்தும், Web3 சமூகத்துடன் ஈடுபடுவதிலிருந்தும், பரந்த கேமிங் சந்தைக்கு ஏற்ற தீர்வுகளைக் கண்டறிவதைத் தடுக்கிறது.
இதழ்: பிளாக்செயின் கேம்கள் உண்மையில் பரவலாக்கப்பட்டவை அல்ல… ஆனால் அது மாறப்போகிறது
நன்றி
Publisher: cointelegraph.com